Site icon www.sothorn.net

แนะนำร้านกาแฟ Coffee Tank

แนะนำร้านกาแฟ Coffee Tank

อำเภอกันตัง จังหวัดตรัง ห่างจากอำเภอเมืองตรังประมาณ 24 กิโลเมตร อำเภอกันตังมีสถานที่ท่องเที่ยว และร้านอาหาร ให้เราได้เที่ยว ได้กินมากพอสมควร เช่น สถานีรถไฟกันตัง พิพิธภัณฑ์พระยารัษฎาฯ สวนสาธารณะควนตำหนักจันทร์ ฯลฯ ส่วนอาหารที่ขึ้นชื่อก็ราดหน้า super ที่ใครมากันตังแล้วไม่ควรพลาด ส่วนร้านกาแฟชื่อดังที่หลายคนรู้จักดีคงเป็นร้านสถานีรัก ซึ่งอยู่ติดกับสถานีรถไฟกันตัง แต่วันนี้ผมจะมาแนะนำร้านกาแฟร้านใหม่ ที่บรรยากาศและรสชาติไม่แพ้กัน ชื่อร้าน Coffee Tank ครับ



ก็เป็นร้านกาแฟที่ตกแต่งสวยงาม น่านั่งอีกร้านหนึ่ง จะเลือกนั่งในร้านแอร์เย็นๆ หรือจะนั่งกินบรรยากาศนอกร้าน หรือขึ้นไปดูวิวที่ชั้นบนก็ได้ บรรยากาศน่านั่ง ไม่อึดอัด

บรรยากาศในร้านครับผมว่าตกแต่งได้สวยงาม

ที่นั่งในร้าน

บรรยากาศภายในร้าน

ที่นั่งนอกร้าน

นอกร้าน เลือกนั่งตามสบายครับมีหลายที่ให้นั่ง

สำหรับผมแล้วถ้าบรรยากาศดี ร้านน่านั่ง แต่ถ้ากาแฟไม่อร่อย ผมก็ไปครั้งเดียวครับ แต่ที่เขียนนี่เพราะผมว่ากาแฟอร่อยดี ผมไม่ใช่คอกาแฟอะไรกับเขาหรอก แต่เวลาดื่มกาแฟ ไม่เอสเพรสโซ่ร้อน ก็อเมริกาโน่ร้อน หรือเย็น ไม่ใส่นมไม่ใส่น้ำตาล จะทำให้รู้รสชาติของกาแฟที่แท้จริง ถึงได้บอกว่ากาแฟรสชาติดี

แก้วนี้ของผมครับ

อเมริกาโน่เย็น
เมนูแนะนำ

เมนูแนะนำ มะม่วงเบาปั่น ใครยังไม่เคยชิมต้องลองครับ ช่วงนี้มะม่วงเบากำลังออก หมดแล้วก็อดกิน

ที่ถ่ายรูปและเชคอิน

ที่ถ่ายรูปและเชคอิน



การเดินทางก็ไม่ยาก และไม่ได้ไกลจากศูนย์กลางของเมืองกันตัง ถ้ามาจาก อ.เมืองตรัง ถึงสี่แยกเทศบาล เลี้ยวซ้ายไปจนสุดทางจะเห็นอยู่ทางซ้ายมือ ง่ายที่สุดใช้ google maps ครับ ค้น Coffee Tank หรือ Coffee Tank@Kantang ก็เจอครับ

หรือจะติดตามในเพจก็ลิงค์นี้เลยครับ https://web.facebook.com/CoffeeTankKantang

 

Facebook Comments
Exit mobile version